Chạy vitamin C trị thâm da có tốt không? Kéo dài bao lâu?


Chạy vitamin C trị thâm da có tốt không? Kéo dài bao lâu?

Chạy vitamin C trị thâm đang trở thành giải pháp làm đẹp của nhiều chị em hiện nay để giải quyết tình trạng thâm da, sạm da. Điện di vitamin C như thế nào? Liệu chạy vitamin C trị thâm có tốt không? Hãy cùng đi tìm đáp án ngay sau đây nhé!

1. Nguyên nhân hình thành vết thâm

Vết thâm được xác định trong thẩm mỹ là những vùng da sau viêm bị đổi màu. Vết thâm được hình thành là do dãy tế bào Melanocytes ở lớp đáy thượng bì -nơi sản xuất sắc tố Melanin, quyết định màu sắc da. Khi làn da bị tổn thương do mụn hay các tác động ngoại lực, kết hợp với tác động của các tia tử ngoại, Melanocytes bị kích thích hoạt động quá tích cực. Do đó, sẽ hình thành vết thâm khó phai trên gương mặt.

2. Công dụng trị thâm từ vitamin C

Vitamin C từ lâu đã được xem là "cứu tinh" cho làn da của chị em!  Vitamin C không chỉ có tác dụng chống oxy hóa mà còn tái tạo nhanh sợi collagen và elastin hỗ trợ giảm thâm cũng như tránh hình thành vết sẹo sau mụn. Do đó, vitamin C được ứng dụng hiệu quả trong việc điều trị các vấn đề về da như nám, sạm, sẹo mụn và làm trắng da. Bên cạnh đó, vitamin C còn có khả năng giúp se khít, thu nhỏ lỗ chân lông, đem đến cho chị em làn da mịn màng, trắng hồng rạng rỡ.


chay-vitamin-c-tri-tham-1

3. Chạy vitamin C trị thâm như thế nào?

Theo đánh giá của các chuyên gia, vitamin C rất dễ hòa tan trong nước. Việc đưa vitamin C vào trong da bằng các cách như thoa vitamin C, đắp mặt nạ vitamin C không giúp đưa vitamin C vào sâu bên trong nên dễ bị mồ hôi, bã nhờn hay việc rửa mặt… làm trôi đi. Bởi vậy, các phương pháp truyền thốngkhông phát huy tối đa hiệu quả trên làn da.

Trong khi đó, chạy vitamin C trị thâm bằng phương pháp điện di lại có rất nhiều ưu điểm, là phương pháp trẻ hóa da hiện đại an toàn cho da, không bào mòn da, không lo bắt nắng. Đây là công nghệ được rất nhiều bác sĩ, thẩm mỹ viện cũng như bệnh viện da liễu trên thế giới lựa chọn.

Điện di vitamin C để trị thâm cho da mặt là phương pháp sử dụng máy điện di ion đẩy tinh chất vitamin C đi sâu vào da với nồng độ cao từ đó không chỉ trị thâm mà còn cải thiện và nuôi dưỡng, tái tạo da.

Empty

Tại thẩm mỹ viện Xuân Hương, kỹ thuật điện di vitamin C chính là thao tác đẩy vitamin C đi sâu vào da với nồng độ cao, kết hợp điện di ánh sáng màu EPus không chỉ giúp se khít lỗ chân lông mà các vết thâm nám, vết nhăn cũng được cải thiện đáng kể. Máy EPus cũng là thiết bị mới nhất và hiện đại, được thiết kế theo công nghệ mới nhất của Hàn Quốc. Máy tích hợp nhiều chức năng vừa có chức năng điện di, vừa mở màng tế bào, giúp đưa được cả những chất có kích thước phân tử lớn hơn với nồng độ cao hơn để tái tạo da hiệu quả.

Quy trình điện di vitamin C tại Viện thẩm mỹ Ruby Luxury

Quy trình điện di vitamin C được thực hiện bài bản, dưới bàn tay dày dặn kinh nghiệm của đội ngũ chuyên gia. bên cạnh đó, sản phẩm Bio Vitamin C chính hãng kết hợp cùng công nghệ hiện đại, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn làn da trắng mịn màng, căng mọng, đầy quyến rũ.

Quy trình điện di vitamin C quy chuẩn được tiến hành tại Viện thẩm mỹ Ruby Luxury theo các bước:

  • Thăm khám và tư vấn

Đầu tiên, chuyên gia sẽ trực tiếp thăm khám, soi da và tư vấn liệu trình điện di vitamin C phù hợp nhất với tình trạng da của khách hàng.

  • Rửa mặt

Chuyên gia sẽ tiến hành tẩy trang cho khách hàng bằng sữa rửa mặt phù hợp với từng loại da, đảm bảo làn da sạch sâu trước khi điện di.

  • Tẩy tế bào chết

Sau đó, chuyên gia sẽ tiến hành tẩy tế bào chết, tạo điều kiện thuận lợi để đưa dưỡng chất vào sâu trong da.

  • Massage

Tiếp đến, chuyên gia sẽ tiến hành massage, bấm huyệt, kích thích các giác quan trên da mặt mở ra.

  • Đẩy Bio Vitamin C bằng phương pháp điện di

Lúc này, chuyên viên mới tiến hành đẩy Bio Vitamin C bằng phương pháp điện di, giúp làn da trắng sáng, mịn màng.

4. Liệu trình chạy vitamin C kéo dài bao lâu?

Theo các chuyên gia, để phát huy hiệu quả cao nhất, liệu trình vitamin C thường kéo dài từ 5-7 lần, mỗi lần cách nhau 5-7 ngày tùy thuộc vào tình trạng da của khách hàng. Chỉ sau khoảng từ 70-90 phút trong lần trị liệu đầu tiên, bạn sẽ thấy được những chuyển biến tích cực của làn da:

  • Lỗ chân lông được se khít.
  • Vết thâm nám, vết nhăn được cải thiện đáng kể.
  • Làn da căng bóng, sáng mịn và đều màu.

Empty

Sau khi cải thiện làn da bằng phương pháp diện di vitamin C, để tránh tác động của ánh sáng làm da bị đen sạm, bạn cần che chắn, bảo vệ da một cách hết sức cẩn thận trước khi ra ngoài. Bên cạnh đó, bạn cũng cần dùng kem dưỡng và kem chống nắng thường xuyên.

Viện thẩm mỹ Ruby Luxury - Địa chỉ điện di vitamin C uy tín, hiệu quả

Điện di Vitamin C là một phương pháp tiên tiến để chăm sóc da. Tuy nhiên, bạn phải tìm hiểu thật kỹ, lựa chọn cơ sở điện di vitamin C uy tín bởi không phải cơ sở nào cũng đảm bảo an toàn. 

Viện thẩm mỹ Ruby Luxury với cơ sở vật chất hiện đại, công nghệ cập nhật mới nhất, đội ngũ chuyên viên, bác sĩ giàu kinh nghiệm là địa chỉ điện di vitamin C uy tín, hiệu quả.

Lên đầu
0972 969669 CHAT NGAY